Da mụn và những mối nguy tiềm ẩn cho làn da với các tinh chất nhà Natural

Có thể nói một làn da mụn là nỗi sợ và nỗi ám ảnh rất lớn của khá nhiều người. Có rất nhiều nguyên nhân hình thành nên mụn nếu không biết cách xử lý thì sẽ dễ để lại những vết thâm mụn trên da mặt làm giảm tính thẩm mỹ. Bài viết dưới đây là một số bí quyết để bạn có thể đánh bay mụn chỉ trong một thời gian ngắn, hãy cùng tham khảo nhé!

Thế nào là một làn da mụn

Một làn da mụn là làn da đang gặp phải một số bệnh lý về mụn trứng cá (bao gồm mụn mủ, mụn đầu đen, mụn sần, mụn đầu trắng). Loại bệnh lý này rất phổ biến trên thế giới nhất là ở các nước phát triển và thường xuất hiện ở độ tuổi dậy thì khi hóc-môn trong cơ thể bắt đầu thay đổi. Mụn trứng cá có thể kéo dài đến khi trưởng thành, thường thì có khoảng 80 – 90% thanh niên bị ảnh hưởng bởi mụn trứng cá với các mức độ khác nhau.

Da mụn và những mối nguy tiềm ẩn cho làn da với các tinh chất nhà Natural

Thế nào là một làn da mụn

Theo các chuyên gia, có 4 yếu tố chính có tầm ảnh hưởng và góp phần vào sự hình thành của mụn trứng cá đó là:

  • Sự tăng tiết bã nhờn.
  • Sự tăng sừng.
  • Quá trình thâm nhập của vi sinh vật.
  • Sự viêm nhiễm.

Những tác động của mụn đến làn da của bạn

Tùy thuộc vào từng loại da mà mụn xuất hiện nhiều hay ít, với những người sở hữu làn da dầu thì tình trạng mụn trứng cá diễn ra rất phổ biến. Lượng bã nhờn và dầu thừa được sản xuất quá mức mỗi ngày khiến cho các lỗ chân lông bị tắc nghẽn. Dẫn đến việc hình thành và phát triển mụn đặc biệt là mụn trứng cá.

Nếu bạn hiểu rõ loại da mà mình đang có thì quá trình chăm sóc và điều trị mụn trứng cá được tốt hơn và có hiệu quả hơn. Tuy nhiên nếu không có sự can thiệp kịp thời thì hậu quả mà chúng để lại tương đối lớn.

Da mụn và những mối nguy tiềm ẩn cho làn da với các tinh chất nhà Natural

Những tác động của mụn đến làn da

Nhìn chung, mụn trứng cá không nguy hại đến sức khỏe, tuy nhiên nó ảnh hưởng nhiều về mặt thẩm mỹ. Nếu trong quá trình bị mụn, bạn không biết cách chăm sóc, lấy cồi mụn quá sớm hoặc quá trễ có thể sẽ làm cho da bị tổn thương, lỗ chân lông giãn nở, làn da bị viêm nhiễm có thể hình thành nên mụn bọc sưng to và đau nhức. Từ đó, nhẹ thì chúng sẽ để lại vết thâm còn nặng thì có thể để lại sẹo rỗ, rất khó để phục hồi làn da lại trạng thái ban đầu.

Cách điều trị mụn hiệu quả

Mặc dù mụn trứng cá là một loại rất cứng đầu và không có phương pháp đặc trị nhất định cho da. Tuy nhiên, để ngăn chặn và gây ức chế các tác nhân hình thành nên mụn trứng cá bạn có thể sử dụng một số giải pháp như sử dụng thuốc và mỹ phẩm đặc trị.

Tùy thuộc vào tình trạng và mức độ nghiêm trọng của da, bạn có thể tham khảo một số dòng sản phẩm của Time Stop và Allut.D hoặc một số liệu pháp y tế.

Luxury Time Stop

Sản phẩm Luxury Time Stop hiện nay có hai dòng chính đặc trị mụn đó là Tinh chất dưỡng da cao cấp Time Stop 7 và 28 ngày. Hai dòng sản phẩm có một bảng thành phần như mơ bao gồm lavender, trà xanh, rau má, cam thảo, dầu argan, dầu jojoba, dầu quả hắc mai biển, dầu hạt tầm xuân và Niacinamide ,Ceramide,… được cô đặc trong 1 sản phẩm có tác dụng hiệu quả trong việc điều trị mụn.

Da mụn và những mối nguy tiềm ẩn cho làn da với các tinh chất nhà Natural

Bộ sản phẩm điều trị da mụn Luxury Time Stop

Allut.D

Allut.D là một trong nhưng thương hiệu gây được tiếng vang lớn với các sản phẩm chuyên điều trị da mụn như Allut.D Super Repair Ampoule No.1, No.2, No.3, No.4.

Da mụn và những mối nguy tiềm ẩn cho làn da với các tinh chất nhà Natural

Tinh chất điều trị da mụn Allut.D Super Repair Ampoule

Tác dụng của các sản phẩm trị mụn Time Stop, Allut.D…

Đối với dòng sản phẩm trị mụn Time Stop, công dụng mà chính mang lại là:

  • Làm dịu da, bổ sung nước và tăng cường sức sống cho da.
  • Điều da da thâm mụn viêm, làm mờ nám giúp da đều màu và cải thiện cấu trúc da.
  • Bổ sung một số dưỡng chất cần thiết cho làn da để ngăn ngừa mụn và chống lão hóa.
  • Điều trị da mụn, phục hồi cải thiện làn da hư tổn đồng thời hạn chế sự trở lại của mụn.
  • Kháng khuẩn và giảm viêm sưng cho da mụn.
  • Bảo vệ làn da dưới những tác động của môi trường bên ngoà

Làn da đang được điều trị bằng sản phẩm đặc trị

Riêng với dùng Allut.D thì mỗi sản phẩm sẽ có 1 công dụng khác nhau.

  • Allut.D Super Repair Ampoule No.1: Có tác dụng đặc trị cho da bị nhiễm độc, da nhạy cảm, cải thiện làn da bị mụn, làn da đã bị tổn thương do dùng kem trộn.
  • Allut.D Super Repair Ampoule No.2: Điều trị da mụn, cân bằng lượng dầu và bổ sung nước trên da.
  • Allut.D Super Repair Ampoule No.3: Thành phần Madecassoside thẩm thấu sâu vào lớp da trong cùng thúc đẩy quá trình sản sinh collagen, elastin. Hỗ trợ cải thiện nám, tàn nhang và vết thâm.
  • Allut.D Super Repair Ampoule No.4: Với công thức vượt trội, tinh chất phục hồi da Allut.D No.4 giúp ngăn ngừa sự tổn thương giữa các tế bào da, bảo vệ da và giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và tình trạng da khô, làm mềm kết cấu da.

Thế giới Mỹ phẩm Natural – địa chỉ mua sản phẩm trị mụn hiệu quả

Để điều trị mụn thành công, điều quan trọng nhất chính là sự kiên nhẫn và lựa chọn sản phẩm đặc trị phù hợp. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp sản phẩm trị mụn hiệu quả, hãy ghé ngay đến thế giới mỹ phẩm Natural.

Với hơn 10 năm chinh chiến trong lĩnh vực làm đẹp và phân phối các sản phẩm điều trị mụn, da thâm mụn viêm, Natural Hà Nội tự tin là một địa chỉ uy tín đnags tin cậy cho mọi nhà.

Da mụn và những mối nguy tiềm ẩn cho làn da với các tinh chất nhà Natural

Thế giới mỹ phẩm Natural – địa chỉ mua sản phẩm trị mụn hiệu quả

Đến với chúng tôi bạn sẽ:

  • Cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, nguồn gốc rõ ràng, giá cả phải chăng.
  • Chính sách hỗ trợ đổi trả sau 48h.
  • Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực da liễu.
  • Hỗ trợ vận chuyển cho mọi đơn hàng trên toàn quốc.

Bài viết trên là một số thông tin về da mụn và cách điều trị da mụn, da thâm mụn viêm. Mong rằng những chia sẻ này sẽ hữu ích. Chúc bạn sẽ luôn xinh đẹp và tự tin và đừng quên liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ khi cần thiết nhé!

Leave Comments

0949685535
0949685535